>

Featured Post

Post Top Ad

Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư quốc tế

Share This

Trong cuộc tiếp đoàn các nhà đầu tư quốc tế do Hoàng tử Brunei Quawi dẫn đầu ngày 18/5, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định Việt Nam luôn chào đón, sẵn sàng tạo môi trường thuận lợi nhất để các nhà đầu tư quốc tế đến hợp tác.




Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp đoàn các nhà đầu tư quốc tế do Hoàng tử Brunei Quawi dẫn đầu. Ảnh: VGP/Nhật Bắc


Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chào mừng Hoàng tử Brunei cùng các nhà đầu tư lớn, có uy tín đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam, đồng thời cho rằng sự có mặt của hoàng tử trong đoàn doanh nghiệp hôm nay sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Brunei cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam với các nhà đầu tư quốc tế.


Phó Thủ tướng cho biết, trong giai đoạn phát triển hiện nay, Việt Nam rất cần các nguồn lực đầu tư cho tăng trưởng kinh tế, đặc biệt là nguồn lực từ các nhà đầu tư nước ngoài.


Nhấn mạnh chính sách thu hút đầu tư tại Việt Nam hiện rất cởi mở, cùng với đó Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đang tiếp tục cải tổ để có những chính sách tạo thuận lợi hơn nữa cho các nhà đầu tư, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định Việt Nam luôn coi trọng và chào đón các nhà đầu tư nước ngoài đến tìm hiểu cơ hội, đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh.


“Việt Nam coi các nhà đầu tư quốc tế là một phần trong quá trình phát triển đất nước. Chính phủ sẽ tạo cơ chế, môi trường đầu tư bình đẳng giữa các nhà đầu tư trong nước và quốc tế”, Phó Thủ tướng khẳng định.


Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng khẳng định Việt Nam khuyến khích các nhà đầu tư quốc tế đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tất cả các tỉnh, thành phố, các nhà đầu tư được hoạt động bình đẳng trong mọi lĩnh vực mà luật pháp không cấm.


Cảm ơn Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã dành thời gian tiếp, Hoàng tử Quawi cho biết, đoàn gồm các nhà đầu tư đa quốc gia từ Mỹ, Canada, Malaysia, Brunei, Hong Kong… rất vui mừng đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa và một số địa phương khác của Việt Nam. Hiện tại, các nhà đầu tư đang quan tâm đến các dự án năng lượng mặt trời, vận tại biển, nông nghiệp, thương mại, du lịch…


Theo Xuân Tuyến/Chinhphu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages