>

Featured Post

Post Top Ad

GĐ Sở Xây dựng Đà Nẵng được trao giải thưởng “Nụ cười công chức thành phố”

Share This

(Xây dựng) - Giải thưởng “Nụ cười công chức thành phố Đà Nẵng” do Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức bình xét và trao tặng. Giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ được giao, có tác động tích cực phục vụ sự phát triển chung của ngành và của thành phố.




Ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng được ghi nhận có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của ngành và của thành phố.


Sau thành công của giải thưởng năm 2014, Hội Doanh nhân trẻ đã tiếp tục phát động, bình chọn giải thưởng năm 2015. Theo đó, trên cơ sở các tiêu chí, điều kiện quy định, Hội đã tổng hợp bình chọn 10 cán bộ, công chức, viên chức xứng đáng được nhận giải thưởng “Nụ cười công chức thành phố Đà Nẵng năm 2015”. Những đối tượng được chọn chủ yếu là chuyên viên-nhân viên làm việc tại bộ phận tiếp dân và trực tiếp xử lý hồ sơ của công dân, tổ chức, doanh nghiệp.


Ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng là một trong số ít lãnh đạo của thành phố được bình chọn lần này. Ông Hùng hiện là thành viên của trang Quản lý đô thị - Xanh - Sạch - Đẹp của Đà Nẵng, đã có những đóng góp trong xử lý nhanh, kịp thời những vấn đề cấp thiết liên quan đến văn hóa văn minh đô thị Đà Nẵng.


Chương trình trao giải sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 20/5 tới và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng.


Các cá nhân được trao giải thưởng “Nụ cười công chức TP Đà Nẵng lần II-2015


1. Ông Lê Bán - Công chức Đội tổng hợp Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Đà Nẵng.


2. Ông Vũ Quang Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng.


3. Ông Phan Thịnh Hưng - Cán bộ Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an thành phố Đà Nẵng.


4. Bà Đặng Thu Hương - Chuyên viên Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư.


5. Bà Hoàng Ngọc Lan - Chuyên viên Phòng Tiếp nhận và Giải đáp thông tin - Trung tâm thông tin dịch vụ công, thuộc Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng.


6. Ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Chánh Văn phòng UBND TP.


7. Bà Trần Thị Kim Oanh - Chuyên viên Phòng Nghiệp vụ II - Ban Thi đua-Khen thưởng TP.


8. Bà Hồ Thị Đoan Thanh - Phó Trưởng phòng, Phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế - Cục Thuế TP.


. Bà Nguyễn Thị Thùy - Cán sự, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Công thương.


10. Ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó Chủ tịch thường trực, UBND quận Thanh Khê.



Nguyễn Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages